G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

โปรแกรมซ่อมแบบบริการตนเองของApple 

โปรแกรมการซ่อมแซมแบบบริการตนเองของ Apple

Apple กำลังขยายโปรแกรมการซ่อมแซมแบบบริการตนเองไปยังยุโรป เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงอะไหล่แท้ เครื่องมือ และคู่มืออย่างเป็นทางการสำหรับแล็ปท็อป iPhone และ MacBook บางรุ่น ขณะนี้บริการดังกล่าว ใช้งานได้ ในเบลเยียม ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี โปแลนด์ สเปน สวีเดน และสหราชอาณาจักรและอนุญาตให้ผู้ใช้ในภูมิภาคเหล่านั้นซ่อมแซมอุปกรณ์ของตนเองได้

อุปกรณ์ที่ครอบคลุม ได้แก่ iPhone 12และ iPhone 13 seriesรวมถึงiPhone SE (2022)แต่ไม่ใช่ iPhone 14 รุ่นล่าสุด นอกจากนี้ยังรองรับโน้ตบุ๊ก Mac ที่มี Apple ซิลิคอน แม้ว่า M2 MacBook Air รุ่นล่าสุดจะไม่รองรับ



ราคาอะไหล่ในเยอรมนีมีตั้งแต่ 77 ยูโรสำหรับชุดเปลี่ยนแบตเตอรี่ iPhone 13 ไปจนถึง 330 ยูโรสำหรับชุดประกอบจอแสดงผล ชิ้นส่วนและเครื่องมือแบบเดียวกันมีราคา 70 ปอนด์และ 282 ปอนด์ตามลำดับในสหราชอาณาจักร คุณยังได้รับเครดิตหากคุณส่งคืนชิ้นส่วนที่เปลี่ยนให้ Apple

เซ็นเซอร์มุมจอแสดงผลและฝาปิดสำหรับ MacBook Pro 14 มีราคา 734 ยูโรในเยอรมนี ขณะที่เมนบอร์ดสำหรับรุ่นระดับเริ่มต้นที่มี RAM 16GB และที่เก็บข้อมูล 512GB จะลดราคา 959 ยูโร ส่วนประกอบเดียวกันนี้มีการระบุไว้ที่ 650 ปอนด์และ 850 ปอนด์ในสหราชอาณาจักร การเช่าชุดเครื่องมือสำหรับ iPhone และ MacBooks จะคืนเงินให้คุณ €59.95/£54.90 สำหรับระยะเวลาเจ็ดวัน



Comments


bottom of page