G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

วิธีการแก้ไขมือถือ หน้าจอแตก ด้วยตัวเอง

อัปเดตเมื่อ 16 มิ.ย.

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้น การใช้งานหน้าจอมือถือกันเป็นที่สำคัญมากๆ แต่เรามักจะพบเหตุการณ์ที่หน้าจอมือถือแตก ประกอบกับความต้องการการใช้งานมือถือในทุกช่วงเวลา วิธีการแก้ไขมือถือหน้าจอแตก สามารถเปลี่ยนหน้าจอมือถือได้เองโดยไม่ต้องพึ่งศูนย์บริการจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายประหยัดเวลาและต่ออายุการใช้งานของโทรศัพท์ได้อีกด้วย


วิธีการแก้ไขมือถือ หน้าจอแตก ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนหน้าจอมือถือหรือการซ่อมหน้าจอมือถือที่แตกเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานจำเป็นต้องรู้และสามารถทำได้เองเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา วันนี้เราจะมาเรียนรู้วิธีการแก้ไขหน้าจอมือถือให้เราเองได้!


วิธีการแก้ไขหน้าจอมือถือ


1. การเปลี่ยนหน้าจอมือถือ - หากหน้าจอมือถือของคุณแตกแล้ว คุณสามารถซื้อหน้าจอใหม่และเปลี่ยนหน้าจอเองก็ได้ - ค้นหาหน้าจอที่ตรงรุ่นสำหรับรุ่นของคุณและซื้อในร้านขายจอมือถือหรือซื้อทางออนไลน์ - ทำการเปลี่ยนหน้าจอมือถือของคุณด้วยวิธีการดูวิดีโอตัวอย่างในการซ่อมแต่ก็ต้องมีพื้นฐานมาบ้างนะ


2. การซ่อมหน้าจอมือถือ - หากหน้าจอมือถือไม่แตกแต่มีบางส่วนของหน้าจอใช้งานไม่ได้ อาจจำเป็นต้องซ่อมหน้าจอมือถือ - หากคุณไม่มั่นใจว่าสาเหตุของปัญหาสามารถแก้ไขได้เองหรือไม่คุณอาจจะต้องพึ่งพาบริการจากศูนย์ซ่อมหรือร้านซ่อมมือถือโดยตรงจะดีกว่า


อย่าลืมเช็คค่าบริการและเปรียบเทียบคำนวณราคาซ่อมหรือบริการที่ได้จากร้าน สำหรับการซ่อมหน้าจอมือถือแน่นอนว่าถ้าซ่อมจากร้านนอกประกันจากศูนย์จะหมดประกันทันที สำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขหน้าจอมือถือเอง คุณสามารถซื้อชุดเครื่องมือสำหรับเปลี่ยนหน้าจอมือถือได้ในร้านค้าขายเครื่องมือซ่อมมือถือหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายได้และประหยัดเวลาได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะทำการซ่อมหรือนำเครื่องมือมือถือของคุณไปตามร้านซ่อมมือถือ ควรหาข้อมูลร้านที่จะซ่อมให้ดีก่อนนำไปซ่อม ควรคำนึงถึงความเสี่ยงกับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ถ้าไม่มั่นใจว่าสินค้าจะตรงปกหรือเปล่า เราควรนำโทรศัพท์มือถือของเราไปซ่อมที่ร้านที่มีความหน้าเชื่อถือจะดีที่สุดครับ การแก้ไขหน้าจอมือถือเองจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ก็จริง แต่ก็ต้องรู้เรื่องการซ่อมมือถือด้วย และถ้าอยากจะให้แน่ใจไปซ่อมที่ร้านจะดีที่สุดครับ

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page