G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอมือถือแตกและกำลังมองหาร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือที่ดีมีมาตรฐานอยู่

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ.

ร้านซ่อมโทรศัพท์ YukiFix Center รับซ่อมโทรศัพท์มือถือทุกอาการ หน้าจอแตก ชาร์จไม่เข้า เปลี่ยนแบตไอโฟน ซัมซุง


YukiFix Centerร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือมาตรฐานครบวงจร
YukiFix Centerร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือมาตรฐานครบวงจร

แนะนำร้านซ่อมโทรศัพท์ YukiFix Center ร้านซ่อมโทรศัพท์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการซ่อมหน้าจอมือถือแตกโดยเฉพาะ ด้วยทางร้านมีการซ่อมเฉพาะจุดที่เสียหรือจุดที่แตกได้โดยการลอกซ่อมเฉพาะกระจกที่แตกออกเท่านั้น ด้วยกระบวนการ OCA Laminate Technology การซ่อมแบบนี้เป็นการซ่อมที่คุ้มค่าราคาประหยัดและยังได้ใช้จอแท้ต่อคุณภาพของจอไม่เปลี่ยนไป ลูกค้าจะได้จอที่มีความคมชัดเหมือนเดิม สีสันสดสวย ความสว่างความเสถียรของทัชสกรีนและความทนทานเหมือนเดิมทั้งหมด เสมือนได้เครื่องใหม่พร้อมมีรับประกันหลังซ่อม ทางร้านยังมีบริการตรวจเช็คเครื่องให้ฟรี! สามารถรอรับได้เลย โดยไม่ต้องสำรองข้อมูล



เครื่องจักรซ่อมมือถือมาตรฐานโรงงาน
เครื่องจักรซ่อมมือถือมาตรฐานโรงงาน

ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ YukiFix Center เรามีทีมช่างมืออาชีพ เครื่องจักรคุณภาพสูงมาตรฐานโรงงาน อีกทั้งคัดสรรอะไหล่ทีมีคุณภาพเพื่อให้งานซ่อมที่เราได้ซ่อมออกไปนั้นดีที่สุด วารันตีด้วยรีวิวจากลูกค้ามากกว่า 2,000กว่ารีวิว


กว่า 2,000 รีวิวจากลูกค้าที่มาใช้บริการซ่อมกับทางร้าน
รีวิวจากลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางร้าน YukiFix

YukiFix Center มี 6 สาขาพร้อมบริการใกล้คุณ กดที่สาขามีแผนที่นำทางให้ครับ

สอบถามเพิ่มเติมคลิกเพิ่มเพื่อน @yukifix_center


ถ้าลูกค้าท่านใดไม่สะดวกเดินทางมาซ่อมด้วยตนเองสามารถส่งซ่อมทางไปรษณีย์ได้ หรือในกรุงเทพและปริมณฑลทางร้านมีบริการรับ-ส่งซ่อมเครื่องให้ถึงบ้านท่าน เราใช้ระยะเวลาในการซ่อมไม่นานสามารถรับเครื่องภายในวันได้เลยอำนวยความสะดวกสบายให้คุณลูกค้า ท่านใดอยากส่งซ่อมด่วน! ติดต่อ 087-356-1199


สามารถส่งซ่อมทางไปรษณีย์ ทางแกรปหรือไลน์แมนได้
ส่งซ่อมทางไปรษณีย์ได้


ดังนั้น ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแตก ทัชสกรีนไม่ได้ ชาร์จไม่เข้า เครื่องดับเปิดไม่ติด เปลี่ยนจอ เปลี่ยนแบตหรืออาการเสียอื่นๆ ปรึกษาและประเมินอาการ ฟรี!สามารถติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของ YukiFix Center ได้ที่ Line @yukifix_center


ทั้งนี้ เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยเหลือคุณในการหาร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือที่ดีมีความเชี่ยวชาญและมีความเป็นมืออาชีพเพื่อให้การซ่อมนั้่นได้ประสิทธิภาพสูงสุด


ชมคลิปงานซ่อมได้เลยครับ







 

Commentaires


bottom of page