G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

YukiFix ร้านซ่อมไอโฟน หน้าจอแตก!

ปัจจุบันนี้ คนหนึ่งคนต้องพกโทรศัพท์อย่างน้อย 1 เครื่อง หรือบางคนอาจจะมีมากกว่า 1 เครื่องด้วยซ้ำไปและทุกคนที่ใช้ไอโฟนหรือใช้โทรศัพท์มือถือต้องเคยเจออาการเสียเหล่านี้อย่างน้อย 1 ข้อ


YukiFixเพชรเกษม บางแค ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ หน้าจอแตก เปลี่ยนแบตไอโฟน
YukiFix ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ หน้าจอแตก เปลี่ยนแบตไอโฟน

YukiFix ร้านซ่อมไอโฟน หน้าจอแตก! จัดอันดับอาการเสียยอดฮิตในไอโฟนนั้นมีอะไรบ้าง? เสียแล้วซ่อมที่ไหนดี?


อันดับที่1. หน้าจอแตก อาการหน้าจอแตกนั้นแบ่งได้เป็น 2 แบบ คือ แตกแบบสีเพี้ยน จอดับ สัมผัสไม่ได้หรือจอขึ้นเส้นจุดดำ และหน้าจอแตกแค่ชั้นกระจกสามารถใช้งานได้ปกติ 100%

อันดับที่2. แบตเสื่อมแบตบวม เป็นอาการเสียอันดับ2 รองจากอาการหน้าจอแตก ยิ่งรุ่นใหม่แบตยิ่งเสียง่ายเพราะการผลิตรุ่นใหม่ๆ นั้นเน้นการประมวลผลของเครื่องให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว แต่ไม่ได้เน้นออกแบบมาเพื่อให้ใช้ได้นานๆ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เครื่องรุ่นใหม่ๆ พังง่ายกว่าเครื่องรุ่นเก่า

อันดับที่3. กระจกหลังแตกหรือฝาหลังแตก เครื่องรุ่นใหม่เกือบทุกรุ่นทุกแบรนด์นั้น ด้านหลังของตัวเครื่องนิยมวัสดุที่เป็นกระจก เพราะฉะนั้นด้านหลังเครื่องจึงแตกได้เหมือนที่หน้าจอ

อันดับที่4. ชาร์จไม่เข้า สามารถเกิดขึ้นได้กับทั้งเครื่องใหม่เครื่องเก่า สาเหตุมักมาจาก การโดนน้ำหรือของเหลวต่างๆ เสียบสายชาร์จหรือดึงด้วยความรุนแรงหรือกระชากสายชาร์จออก หรือเสื่อมไปตามการใช้งาน

อันดับที่5. เครื่องค้างรูปโลโก้ Apple เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น แบตเสีย, มีอุปกรณ์ภายในเครื่องช็อต, ระบบซอฟต์แวร์เสีย, Update Versionไม่สมบูรณ์, เมนบอร์ดเสีย

และนี่ก็คืออาการเสียยอดฮิตของคนใช้ไอโฟนหรือโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายอาการเสีย เช่น กล้องหน้าเสีย กล้องหลังเสีย เครื่องโดนน้ำเปิดไม่ติด แต่เป็นอาการที่ไม่ได้พบเจอบ่อยนัก อาการเสียที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ ที่ YukiFix ร้านซ่อมไอโฟน หน้าจอแตก!

YukiFix ร้านซ่อมไอโฟน หน้าจอแตก! มีบริการซ่อมอะไรบ้าง?

  • ซ่อมลอกกระจกจอโค้งจอแบนทุกรุ่น รวมถึง iPad และ Tablet

  • เปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์ เปลี่ยนแบตทุกรุ่น รวมถึงอะไหล่ภายใน ทุกยี่ห้อ

  • ซ่อม Apple Watch และ Galaxy Watch ทุกรุ่น

  • ซ่อมสายแพรหน้าจอเขียว หน้าจอขาว หน้าจอดับกะพริบ Samsung, Oppo, One+

  • ซ่อมอาการหน้าจอดับ เครื่องกางไม่สุด รุ่น Samsung Z Flip, Z Fold

  • ซ่อมเมนบอร์ดเสียทุกอาการ

YukiFix ร้านซ่อมไอโฟน หน้าจอแตก สามารถแก้ไขปัญหาให้คุณได้ไม่ว่าเครื่องของคุณจะมีอาการเสียแบบไหนก็ตาม เรามีทีมช่างที่มีประสบการณ์ด้านการซ่อมมามากกว่า 10 ปี ทางร้านใช้เครื่องจักรคุณภาพสูงพร้อมทั้งอะไหล่คัดสรรคุณภาพมาเพื่อให้งานซ่อมที่ออกมานั้นได้คุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด YukiFix เปิดบริการมากมากว่า 10 ปี และมีสาขาที่เปิดให้บริการมากถึง 16 สาขาทั่วประเทศ แนะนำให้มาใช้บริการที่ YukiFix ร้านซ่อมไอโฟน หน้าจอแตก! คุณจะได้รับการบริการที่ดีและความพึงพอใจสูงสุดเพราะนั่น คือ จรรยาบรรณของเรา


แนะนำสาขาที่ให้บริการ กดที่สาขาได้เลยจะมีแผนที่ Google Map นำทางให้ครับ

Comments


bottom of page