G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

Z Flip พับแล้วจอดับ ซ่อมแบบนี้ถูกที่สุด!

อัปเดตเมื่อ 8 ส.ค.

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Galaxy Z Flip คือการออกแบบที่พับได้อย่างไม่ต้องสงสัย อุปกรณ์เปิดออกเพื่อเผยให้เห็นจอแสดงผล Dynamic AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว มอบพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นแก่ผู้ใช้เพื่อประสิทธิภาพการทำงาน ความบันเทิง และอื่นๆ อีกมากมาย การพับได้ช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพาอุปกรณ์ ช่วยให้ผู้ใช้ใส่ลงในกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดายเมื่อไม่ได้ใช้งาน แต่การพับบ่อยๆ นำมาซึ่งอาการเสีย เช่น พับแล้วจอดับ, พับแล้วเครื่องดับ, ชาร์จไม่ได้, ระบบสัญญาณมีปัญหา เป็นต้น


Z Flip พับแล้วจอดับ ซ่อมแบบนี้ถูกที่สุด!

ปัญหาพับแล้วจอดับหรือพับแล้วเครื่องดับสามารถซ่อมได้แล้วที่ YukiFix ทุกสาขา อาการที่เสียเกิดขึ้นเกิดจากสายแพรที่อยุ่หลังจอเกิดการชำรุด ขาดหรือหัก จากการพับหน้าจอบ่อยๆ เพราะช่วงที่ขาดหรือหักนั้นอยู่ตรงข้อของการพับหน้าจอพอดี จึงทำให้คนที่ใช้รุ่น Samsung Galaxy Z Flip ทุกซีรีย์พบเจอปัญหานี้เป็นประจำ ทาง YukiFix สามารถซ่อมเฉพาะจุดให้คุณได้ในราคาที่ถูกกว่าการเปลี่ยนจอใหม่ทั้งชุด เพราะส่วนมากที่เสียคือสายแพรจอเท่านั้น ไม่ได้เสียที่หน้าจอแล้วทำไมเราต้องเปลี่ยนจอทั้งชุดให้เสียเงินราคาแพงด้วยหล่ะ


อาการเสียที่พบเจอส่วนมากเป็นจากเจ้าสายแพรเส้นนี้ครับ

อะไหล่สายแพร Samsung Galaxy Z Flip
สายแพร Samsung Galaxy Z Flip

วิธีการซ่อมหรือแก้ไขปัญหา Z Flip พับแล้วจอดับหรือพับแล้วเครื่องดับ มีอยู่ 3 วิธี

  1. เข้าศูนย์บริการSamsung ศูนย์จะทำการเปลี่ยนหน้าจอใหม่ให้ทั้งชุด (แพงสุด)

  2. เปลี่ยนหน้าจอทั้งชุดกับร้านนอกที่มีอะไหล่ แต่ขอบอกเลยว่าร้านนอกส่วนมากนั้นจะมีอะไหล่ที่เป็นมือสองในราคามือหนึ่งหรือราคาอาจจะแพงกว่ามือหนึ่งก็ได้ เพราะอะไหล่หายากและมีราคาสูง (แพงอันดับ2 เราอาจจะได้จอมือสองที่ผ่านการพับมาแล้วซึ่งในอนาคตก็อาจเสียได้อีก)

  3. ซ่อมเฉพาะสายแพรที่เสียเท่านั้น (ถูกที่สุดและได้ใช้จอแท้เหมือนเดิมอีกต่างหาก)เพราะการเปลี่ยนสายแพรเส้นใหม่การใช้ของสายแพรใหม่คือ 100%


Z Flip พับแล้วจอดับ ซ่อมแบบนี้ถูกที่สุด! ชมคลิปการซ่อมสายแพร Samsung Galaxy Z Flip

*เครื่องที่ยังอยู่ในการรับประกันแนะนำเข้าศูนย์บริการก่อนครับ

**การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการซ่อมทุกครั้ง



สาขาที่ให้บริการซ่อม Z Flip พับแล้วดับ คลิกที่สาขามีแผนที่นำทางให้ครับ


ปรึกษาและประเมินอาการซ่อมฟรี Add Line : @yukifixcenter

สายด่วน 093-265-5254 / 065-930-8306


 

Comments


bottom of page