G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนNichanun Thantthanachot

ร้านซ่อม Google Pixel หน้าจอดับ หน้าจอแตก ซ่อมได้ที่ไหนบ้าง? ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ YukiCenter


ร้านซ่อมเปลี่ยนจอ google pixel หน้าจอแตก หน้าจอดับ ซ่อมที่ไหนได้บ้าง
ร้านซ่อม google pixel หน้าจอแตก หน้าจอดับ เปลี่ยนจอ

Google Pixel สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่หาร้านซ่อมยากเกินคาด ร้านซ่อม Google Pixel หน้าจอดับ หน้าจอแตก นั้นทำไม? ถึงหายาก สำหรับแฟนพันธุ์แท้ Google Pixel การได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือความภาคภูมิใจ แต่เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด เช่น หน้าจอแตก หน้าจอดับ ก็อาจกลายเป็นความปวดหัวอย่างยิ่ง เพราะการหาช่างซ่อมที่เชี่ยวชาญและอะไหล่แท้สำหรับ Google Pixel นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย


ร้านซ่อม Google Pixel หน้าจอดับ หน้าจอแตก ทำไม? หาร้านซ่อมยาก มาไขข้อข้องใจไปพร้อมกัน


เหตุผลที่หาร้านซ่อม Google Pixel ยากในไทย มีดังนี้ครับ

1. ความนิยม: Google Pixel ยังไม่เป็นที่นิยมแพร่หลายเท่าแบรนด์อื่นๆ ในตลาดไทย ทำให้มีร้านซ่อมที่เชี่ยวชาญเฉพาะรุ่นนี้ค่อนข้างน้อย


2. อะไหล่หายาก: เนื่องจากความนิยมที่จำกัด (คนใช้น้อยร้านซ่อมน้อย) ทำให้อะไหล่แท้สำหรับ Google Pixel หายากและมีราคาสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ


3. เทคโนโลยีซับซ้อน: โทรศัพท์ Google Pixel มีเทคโนโลยีที่ซับซ้อนกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป การซ่อมจึงต้องอาศัยช่างที่มีความรู้และประสบการณ์เฉพาะทาง


4. ศูนย์บริการจำกัด: Google ยังไม่มีศูนย์บริการอย่างเป็นทางการในไทยมากนัก ทำให้ผู้ใช้ต้องพึ่งพาร้านซ่อมอิสระ (ส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องนำเข้าเพราะ Google Pixe ไม่มีศูนย์บริการในไทย)


5. การรับประกัน: นโยบายการรับประกันของ Google อาจแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ทำให้ผู้ใช้ต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจซ่อม (ส่งซ่อมต่างประเทศเท่านั้น)


6. ค่าใช้จ่ายสูง: เนื่องจากเหตุผลข้างต้น ทำให้ค่าใช้จ่ายในการซ่อม Google Pixel มักจะสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ


แนะนำร้าน Yukifixcenter ร้านซ่อม Google Pixel หน้าจอดับ หน้าจอแตก


Google Pixel หน้าจอแตก ไม่ต้องกลัว! Yukifixcenter ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมมือถือโดยเฉพาะ มีอะไหล่แท้ เปลี่ยนหน้าจอใหม่เอี่ยม บริการรวดเร็ว มีรับประกันทุกงานซ่อม ️ มีหลายสาขาให้บริการทั่วกรุงเทพฯ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 093-265-5254


ปรึกษาและประเมินราคาซ่อมฟรีที่ LINE OA: @yukifix_center


คลิกที่รูปเพื่อชมคลิปเปลี่ยนหน้าจอ Google Pixel



คลิกที่สาขาได้เลยมีแผนที่นำทางให้ครับ









 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

Comentarios


bottom of page