G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

เมื่อ Apple Watch หน้าจอแตก ซ่อมแบบไหนได้บ้าง?

อัปเดตเมื่อ 19 ก.ย.

เมื่อ Apple Watch หน้าจอแตก ทางเลือกในการซ่อม Apple Watch นั้นช่างมีน้อยนัก เรามาหาว่าวิธีไหนที่ดีที่สุด ประหยัดที่สุดและเหมาะที่สุดในการซ่อม Apple Watch ของเรา


นับว่าเป็นปัญหาหนักใจสำหรับผู้ใช้ Apple Watch แล้วเราดันทำมันตกแตก!! Apple Watch หน้าจอแตก ซ่อมที่ไหน?



ด้วยตัวเรือนที่ออกแบบมาเป็นกระจกทั้งหน้าและหลัง เลยทำให้ผู้บริโภคแบบเราต้องหาร้านซ่อมที่ดีมีมาตรฐานสามารถไว้ใจได้ เพราะศูนย์ไม่รับซ่อม Apple Watch ทางเลือกของการซ่อมวอชนั้นมี 2 ทางเลือกเท่านั้น


ทางเลือกที่1. เป็นทางเลือกที่คนคิดถึงเป็นอันดับแรกคือ ซ่อมที่ศูนย์แต่มักถูกศูนย์ปฎิเสธการซ่อมเนื่องจากทางศูนย์เองไม่มีนโยบายในการซ่อมแอปเปิ้ลวอชแต่วิธีการซ่อมของศูนย์จะเป็นการเคลมเครื่องรุ่นเดิมสเปคเดิมให้เราในราคาที่แสนโหดร้าย ทำให้ใครหลายคนเดินออกจากศูนย์แทบไม่ทัน ต้องบอกเลยว่าน้อยคนนักที่จะเลือกเคลมที่ศูนย์ แพงจริงแพงจัง


ทางเลือกที่2. ซ่อมกับร้านนอกส่วนมากร้านซ่อมทั่วไปจะซ่อมโดยการเปลี่ยนจอใหม่ให้ทั้งชุด แต่ยังมีกระบวนการซ่อมเฉพาะจุด คือ การซ่อมลอกกระจก (แนะนำ)วิธีการซ่อมนี้เป็นวิธีการซ่อมเดียวเท่านั้นที่ยังคงรักษาจอแท้ไว้ได้และเป็นการซ่อมที่ประหยัดที่สุด


ปัจจุบันการซ่อมลอกกระจกเป็นการซ่อมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกระบวนการซ่อมหน้าจอแตก การซ่อมลอกกระจกสามารถลอกได้เกือบทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ซึ่งทางร้าน YukiFix Center มีความชำนาญในการซ่อมหน้าจอแตก ทางร้านใช้เครื่องจักรคุณภาพสูงในการซ่อมและยังคัดสรรอะไหล่คุณภาพมาเพื่อให้การซ่อมนั้นออกมาได้ประสิทธิภาพสูงสุด


คลิกเพื่อรับชมคลิปซ่อมลอกกระจก Apple Watch ได้เลยครับ



*สำหรับท่านที่มี Apple Care+ แนะนำให้เข้าศูนย์บริการก่อนครับ

**การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการซ่อมทุกครั้ง


และนี่ก็เป็นทางเลือกซ่อม Apple Watch หน้าจอแตก ซ่อมแบบไหนได้บ้าง? YukiFix Center แนะนำวิธีการซ่อมลอกกระจกก่อนในเคสที่เข้าเงื่อนไขว่าซ่อมแบบลอกกระจกได้ เพราะวันนี้ถ้าคิดจะซ่อมก็มีแค่เข้าศูนย์ เปลี่ยนจอใหม่ ลอกกระจก ทำไม?เราไม่เลือกซ่อมแบบได้จอแท้และประหยัดที่สุดก่อนหล่ะ


การส่งซ่อมนั้นสามารถส่งได้หลายช่องทางมาหน้าร้านเพื่อส่งซ่อมด้วยตัวท่านเอง, ส่งไปรษณีย์หรือขนส่งต่างๆ, ไลนแมน, ลาล่า, แกรป การซ่อมนั้นใช้เวลาไม่นานเพียงแค่ 1-2 ชั่วโมงโดยประมาณ รวดเร็วรอรับได้ สำหรับท่านที่ส่งมาจากต่างจังหวัดซ่อมเสร็จเราส่งกลับภายในวันได้เลย


Add Line เช็คราคาซ่อมเฉพาะกระจกได้เลย @yukifix_center

สอบถามการส่งซ่อมคลิกเพิ่มเพื่อน @yukifix_center

สายด่วน 093-265-5254 / 065-930-8306


สาขาที่ให้บริการซ่อม Apple Watch หน้าจอแตก คลิกที่สาขามี Location ร้านให้ครับ


 



Comments


bottom of page