G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ YukiFixเพชรเกษม บางแค

อัปเดตเมื่อ 11 ก.พ.

ปัญหาโทรศัพท์มือถือหน้าจอแตก โทรศัพท์ตกน้ำ เครื่องดับเปิดไม่ติด แบตบวมแบตเสื่อม เป็นปัญหาที่ทุกคนคงเคยเจอ แต่เวลาที่เราคิดจะซ่อมโทรศัพท์นั้น อันดับแรกที่เราคิดเลยก็คือ ซ่อมร้านไหนดี? ซ่อมที่ไหนดี? หรือเข้าศูนย์ดี? ราคาซ่อมเท่าไร? เราต้องหาข้อมูลการซ่อมก่อนก็คงหนีไม่พ้นค้นหาข้อมูลในออนไลน์ อาทิเช่น Google YouTube เป็นต้น เราสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือหลายๆ ร้านและการหาร้านซ่อมเป็นสิ่งแรกที่ทำเลยทันทีถ้ามือถือของเราพัง

เพราะในออนไลน์สามารถบอกข้อมูลเกี่ยวกับร้านซ่อมโทรศัพท์นั้นได้เกือบทุกอย่างและทราบข้อมูลต่างๆ ได้เลยทันที เช่น ร้านอยู่ที่ไหนเปิดบริการมานานแล้วหรือยัง, มีความเป็นมืออาชีพในการซ่อมหรือเปล่า, บริการดีไม่ดี และอื่นๆ อีกมากมาย พอเรารู้และทราบข้อมูลของร้านนั้นมากพอก็จะทำให้เราตัดสินใจไปใช้บริการซ่อมกับร้านนั้นได้ง่ายขึ้น


แนะนำร้านซ่อมโทรศัพท์ย่านฝั่งธน

ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ YukiFixเพชรเกษม บางแค

YukiFix เปิดให้บริการมามากกว่า 10 ปี


ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ YukiFixเพชรเกษม บางแค ทางร้านมีบริการรับซ่อมโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รับซ่อมทุกอาการเสีย ทางร้านยังมีบริการซ่อมเฉพาะจุดที่เสียให้ท่าน โดยที่ไม่ต้องนำเครื่องเข้าศูนย์เพื่อเปลี่ยนในราคาที่แพง อีกทั้งทางร้านยังใช้เครื่องจักรคุณภาพสูงเพื่อให้งานซ่อมที่ออกมานั้นได้คุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด



บริการซ่อมเฉพาะจุดของทางร้าน มีอะไรบ้าง?

1.ซ่อมลอกกระจกหน้าจอทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นจอโค้งจอแบน iPadทุกรุ่น iPhoneทุกรุ่น รวมถึงนาฬิกา Apple Watch, Galaxy Watch ด้วยครับ ส่วนรุ่นอื่นๆ สอบถามมาได้ครับ



2.ซ่อมสายแพรหน้าจอเขียวหน้าจอขาว หน้าจอดับจอกระพริบ ใน Samsung, iPhone, Oppo,

One+ ได้ครับ



3.ซ่อมสายแพรหน้าจออาการพับดับกางดับ ไม่มีสัญญาณ ชาร์จไม่เข้าใน Samsung Galaxy Z Flip, Z Fold



4.ซ่อมกระจกหลังหรือฝาหลังไอโฟนได้ด้วยเครื่องยิงเลเซอร์ ปลอดภัยเครื่องไม่ช้ำ



5.ซ่อมบอร์เสียทุกอาการ



6.บริการเปลี่ยนแบตทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รวมถึงอุปกรณ์ภายในเครื่องทุกอย่างด้วยอะไหล่คุณภาพ



7.มีบริการประกันหน้าจอแตกจำหน่าย ความพิเศษของประกันนี้ คือ แตกเปลี่ยนฟรีทุกกรณี


ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ YukiFixเพชรเกษม บางแค

สำหรับท่านใดที่อยู่แถวละแวก ฝั่งธนเขตธนบุรี ท่าพระ จอมทอง หนองแขม ภาษีเจริญ สาธร มาใช้บริการกันได้นะครับ หน้าร้านหาง่ายมากๆ ปากซอยเพชรเกษม 25/6 ตรงข้ามกับ ม.สยาม มีที่จอดรถบริการฟรี สามารถมาโดยรถไฟฟ้าได้นะครับลงสถานีบางหว้าได้เลย หรือถ้าสะดวกเป็นรถโดยสารสาธารณะป้ายรถโดยสารจอดใกล้ร้านเลยมีทั้งรถเมล์และรถสองแถว


สายด่วน 093-265-5254 / 065-930-8306

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @yukifix_center




Comments


bottom of page