G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

บริการเปลี่ยนจอเปลี่ยนกระจก iphone

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค.

YukiFix Center รับบริการเปลี่ยนจอเปลี่ยนกระจก iphone ทุกรุ่น

Yukifix Center รับบริการเปลี่ยนจอเปลี่ยนกระจก iphone ทุกรุ่น
Yukifix Center ร้านซ่อมมือถือครบวงจร

ในยุคนี้ที่มือถือเป็นหนึ่งปัจจัยในการดำรงชีวิตเป็นเครื่องมือที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเราเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะใช้ทำงานหาความรู้ หาข้อมูล หาไอเดียหรือใช้เพื่อความเพลิดเพลินสนุกสนาน หรือแม้กระทั่งใช้สั่งอาหารและข้าวของเครื่องใช้ได้ด้วยโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกนอกบ้านเลย ปัจจุบันนี้การออกแบบมือถือจะเน้นดีไซน์ให้ดูหรูหราและวัสดุที่ใช้ผลิตหน้าจอและฝาหลังนั้นล้วนเป็นกระจก โดยรวมของตัวเครื่องเป็นกระจกมากกว่า85-90% ด้วยเหตุนี้เครื่องรุ่นใหม่จึงค่อนข้างบอบบางและแตกง่ายจากการใช้งาน เช่น ทำตกหล่น กระแทกโดนหรือการกดทับ บางเครื่องแค่เล่นเกมด้วยความหัวร้อนกดแรงไปหน่อยหน้าจอก็สามารถแตกได้เลยครับ บางแค่ไหนให้นึกภาพว่าไพ่1-2ใบประกบกันครับ (จอรุ่นใหม่ๆ ที่เคยเจอเช่น iphone 15 promax, rog7, samsung s22-23 ultra)

iphone หน้าจอแตกซ่อมยังไงได้บ้าง?
ซ่อมหน้าจอ iphone

iphone หน้าจอแตก ซ่อมยังไง?ได้บ้าง


เมื่อเจอปัญหามือถือหน้าจอแตกอย่าเพิ่งตกใจหรือกังวลเกินไป เพราะมันสามารถซ่อมได้โดยการ เปลี่ยนจอเปลี่ยนกระจก iphone ทุกรุ่น ทางร้านมีเครื่องจักรที่ทันสมัยมาตรฐานโรงงาน อะไหล่คุณภาพที่ใช้ซ่อมหน้าจอแตกพร้อมทีมช่างมากประสบการณ์เพื่อดูแลเครื่องของคุณ


การซ่อมหน้าจอแตก iphone ด้วยการเปลี่ยนจอเปลี่ยนกระจก


ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแบบเปลี่ยนจอหรือเปลี่ยนกระจก การซ่อมทั้ง 2แบบนี้สามารถแก้ไขปัญหาหน้าจอแตกของเราได้100% การซ่อม 2แบบนี้ต่างกันยังไงอธิบายให้ฟังง่ายๆดังนี้

  • การซ่อมหน้าจอแตก iphone แบบเปลี่ยนจอเป็นวิธีการซ่อมที่ง่ายที่สุดซึ่งร้านซ่อมทั่วไปรับซ่อมกันอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นวิธีซ่อมที่ง่ายที่สุดสำหรับบางรุ่นลูกค้าเองก็สามารถสั่งหน้าจอจากออนไลน์มาเปลี่ยนเองได้เลย แค่เราหาข้อมูลการแกะรุ่นนั้นๆ และจุดที่ต้องระวังเวลาแกะเท่านั้นก็ซ่อมเองได้ครับ


เปลี่ยหน้าจอ iphone 15 ProMax
เปลี่ยหน้าจอ iphone 15 ProMax


*ข้อดีของการซ่อมหน้าจอ iphone แบบเปลี่ยนจอ ได้ในเรื่องของความสวยงามเพราะในตลาดส่วนมากเป็นจอผลิตใหม่ได้เรื่องความรวดเร็ว ส่วนเรื่องราคาก็มีถูกมีแพงตามเกรดที่เราต้องการและงบประมาณที่เราวางไว้ ส่วนการใช้งานของหน้าจอก็ขึ้นอยู่กับเกรดที่เราเลือกไว้นะครับ

*ข้อเสียของการซ่อมหน้าจอ iphone แบบเปลี่ยนจอ ส่วนมากจะเป็นเรื่องการโดนหลอกขายจอมากกกว่า เช่นจอเทียมเกรดดีมาขายเป็นจอแท้ก็มี แต่ถ้าเราศึกษาหาข้อมูลร้านที่เราจะไปซ่อมก่อนว่าเป็นร้านที่ดีมีมาตรฐานไว้ใจได้ เปิดบริการมาอย่างยาวนานก็จะปลอดภัยกับการที่เรานำเครื่องไปซ่อมแน่นอนว่าเราจะไม่โดนหลอกครับ


 

  • การซ่อมหน้าจอแตก iphone แบบเปลี่ยนกระจกหรือที่เรียกกันบ่อยๆ ว่า ลอกกระจก การซ่อมเปลี่ยนกระจกเป็นการซ่อมเฉพาะจุด ซึ่งร้านซ่อมทั่วไปไม่สามารถซ่อมได้ ถ้าไม่มีเครื่องจักรมาตรฐานที่ใช้สำหรับซ่อมหน้าจอโดยเฉพาะ ความรู้ความชำนาญการในซ่อม iphone หน้าจอแตก เพราะปัจจุบันนี้ iphone 1เครื่อง ราคาเกือบครึ่งแสนเป็นราคาที่สูงมากและด้วยความที่เครื่องแพงมากเราจึงควรเลือกร้านที่มีความเป็นมืออาชีพมาซ่อมให้เรา ไม่ใช่ให้ใครก็ได้มาแกะซ่อมเครื่องเรานะครับ เราจึงต้องหาร้านที่ดีมีมาตรฐานมีความรับผิดชอบมีประกันหลังซ่อมครับ


ลอกกระจกหน้าจอ iphone 14 ProMax
ซ่อมหน้าจอแตก iphone แบบเปลี่ยนกระจก

*ข้อดีของการซ่อมหน้าจอ iphone แบบเปลี่ยนกระจกข้อดีที่สุดคือ การได้ใช้จอแท้ของเราต่อในราคาที่ประหยัดกว่าเปลี่ยนจอแท้ทั้งชุด คุณภาพจอไม่ลด รวดเร็ว ข้อมูลไม่หาย

*ข้อเสียของการซ่อมหน้าจอ iphone แบบเปลี่ยนกระจกคือ ด้วยการซ่อมที่ต้องเอาจอที่แตกร้าวมาเพื่อเลาะกระจกหน้าจอออกเลยทำให้อาจจะมีริ้วรอยจากการซ่อมได้บ้างซึ่งริ้วรอยทั่วไปก็เป็นรอยเล็กๆ ที่ไม่มีผลต่อการใช้งานครับ

*การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดศึกษาหาข้อมูลทุกครั้งก่อนการซ่อม

**เครื่องที่มีประกันศูนย์แนะนำให้เข้าศูนย์บริการก่อนนะครับ



YukiFix Center ร้านซ่อมหน้าจอมือถือครบวงจร
YukiFix Center ร้านซ่อมมือถือครบวงจร

YukiFix Center ผู้นำด้านการซ่อมหน้าจอ Smartphone ทุกรุ่นทั้งจอโค้งและจอแบน ด้วยเครื่องจักรที่มาตรฐานและทันสมัย คุณจะได้จอแท้ที่เหมือนเดิมทุกประการ พร้อมรับประกันงานซ่อม มีบริการตรวจเช็คเครื่องให้ฟรีกว่า 20รายการ รอรับได้เลย ไม่ต้องสำรองข้อมูล



6สาขาพร้อมบริการ คลิกที่สาขาได้เลยมีแผนที่นำทางให้ครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/YImQd7k

สายด่วน 087-356-1199 / 080-188-8876



ชมคลิปงานซ่อมหน้าจอ iphone








 

ดู 68 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page