G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

Z Flip 4 พับหน้าจอเครื่องดับ ซ่อมได้ไม่ต้องเปลี่ยนจอ

อัปเดตเมื่อ 9 มี.ค.

ยกให้เป็นอาการเสียประจำตัวไปเลย สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip 4 พับหน้าจอเครื่องดับแบบ shut down ไปเลย ต้องกดเปิดเครื่องใหม่เท่านั้นถึงจะกลับมาใช้งานได้ อาการเสียนี้ซ่อมได้ไม่ต้องเปลี่ยนจอ


Z Flip 4 พับหน้าจอเครื่องดับ ซ่อมได้ไม่ต้องเปลี่ยนจอ และ

ทางเลือกซ่อม Z Flip 4 พับหน้าจอเครื่องดับ มี 2 วิธี


1.ซ่อมที่ศูนย์ หากตัวเครื่องยังอยู่ในประกัน 1 ปี ลองนำเครื่องเข้าศูนย์เพื่อให้ศูนย์ตรวจสอบความผิดปกติก่อน ถ้าอาการเสียนั้นเป็นจาก Hardware ท่านอาจจะได้รับการบริการซ่อมฟรีจากทางศูนย์ แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวเครื่องภายนอกของท่านจะต้องไม่มีร่องรอยความเสียหาย เช่น รอยตกหล่นตกกระแทก เป็นต้น และตัวเตรื่องต้องไม่โดนน้ำหรือของเหลวต่างๆ ทางศูนย์จะซ่อมให้ท่านโดยวิธีการเปลี่ยนจอใหม่ทั้งชุดพร้อมสายแพร แต่ถ้าไม่อยู่ในเงื่อนไขประกันท่านจะต้องเสียค่าซ่อมในราคามหาโหดสุดๆ


หน้าจอยกชุด Samsung Galaxy Z Flip 4
หน้าจอ Samsung Galaxy Z Flip 4


2.กรณีที่ท่านไม่ไหวกับราคาซ่อมที่ศูนย์ ทางเลือกซ่อมอื่นก็ยังมี นั่นก็คือ การซ่อมเฉพาะจุดที่เสียหาย หรืออธิบายตรงๆ ก็คือ เสียตรงไหนซ่อมตรงนั้น ซึ่งอาการเสียของคนที่ใช้ Samsung Galaxy Z Flip 4 พบเจอกันประจำก็คืออาการ พับหน้าจอเครื่องดับ แบบ Shut Down ไปเลยต้องกดปุ่มเปิดเครื่องใหม่เท่านั้นเครื่องถึงจะกลับมาใช้งานได้ และเราก็ต้องกางหน้าจอแบบนั้นตลอดเวลาซึ่งทำให้ใช้งานลำบากแถมเครื่องแบตหมดไวด้วย อาการเสียนี้สามารถซ่อมได้ไม่ต้องเปลี่ยนจอ ที่ YukiFix ทุกสาขา



กดที่สาขาได้เลยมีแผนที่นำทางครับ


ชมคลิป Z Flip 4 พับหน้าจอเครื่องดับ ซ่อมได้ไม่ต้องเปลี่ยนจอ

พร้อมอธิบายในคลิปว่าเสียจากตรงไหน? เสียได้อย่างไร?

*หากเครื่องยังมีประกันแนะนำเอาเครื่องเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งครับ

**การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการซ่อมทุกครั้ง


หากท่านใดอยากปรึกษาเพิ่มเติม Add Line มานะครับ คลิกเลย @yukifix_center เรามีทีมงานที่มากประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำท่านได้ ฟรี!!

สายด่วน 093-265-5254 / 065-930-8306


 

Comments


bottom of page