G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนNichanun Thantthanachot

ติดตามน้ำท่วมด้วยแอปนี้ ThaiWater ตัวช่วยติดตามสถานการณ์น้ำท่วมแบบเรียลไทม์


Thaiwater แอปติดตามน้ำท่วม
แอปติดตามน้ำท่วม

ช่วงนี้ฝนตกหนักหลายพื้นที่ ทั้งพายุเข้า สถานการณ์น้ำท่วมหลายจังหวัด สำหรับใครที่อยากติดตามสถานการณ์น้ำท่วมแบบเรียลไทม์แนะนำแอปนี้เลยครับ


ThaiWaterแอปติตามน้ำท่วมประเทศไทย
แอปติตามตามน้ำท่วมแบบเรียลไทม์

แอป ThaiWater: ตัวช่วยติดตามสถานการณ์น้ำทั่วไทย


แอป ThaiWater แอปนี้เป็นเครื่องมือที่ให้เราได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมทั่วประเทศไทย ไม่ว่าเราจะเป็นผู้ที่อยู่ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงน้ำท่วม หรือต้องการทราบข้อมูลที่เกี่ยวกับสถานการณ์น้ำในแต่ละพื้นที่ แอปนี้สามารถช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่อัปเดตในสถานการณ์ปัจจุบันได้


ดาวน์โหลดแอป ThaiWater ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมได้ที่แอปนี้เลยครับ


ฟีเจอร์เด่น

  1. ติดตามสถานการณ์น้ำ : ตรวจสอบปริมาณน้ำฝน ระดับน้ำในแม่น้ำ เขื่อน สถานการณ์คลื่น ลม และพายุได้แบบเรียลไทม์ แถมคาดการณ์วางแผนล่วงหน้าได้ด้วยข้อมูลพยากรณ์อากาศ 7 วัน


แอปติดตามน้ำท่วมและภูมิอากาษ
แอปติตามน้ำท่วมแบบเรียลไทม์

2. สถานการณ์น้ำในเขื่อนและแหล่งน้ำที่สำคัญ : แอปสามารถแสดงข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับปริมาณระดับน้ำในเขื่อนและแหล่งน้ำที่สำคัญในแต่ละพื้นที่ทั่งประเทศ ซึ่งเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับน้ำเพื่อการเกษตรหรือการใช้น้ำเพื่ออุปโภคบริโภค


แอปติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในไทย
แอปติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทย

3. แผนที่สถานการณ์น้ำ : ในแอปมีแผนที่ที่แสดงสถานการณ์ของน้ำทั้่วประเทศทุกพื้นที่ ทำให้เราสามารถดูภาพรวมของน้ำทั่วทุกที่ได้อย่างง่ายดาย


ในแอปบอกระดับน้ำทั่วทุกที่ในประเทศไทย
แอปติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในไทย

แอป ThaiWater เป็นแอปที่พัฒนาโดย สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ เพื่อให้คุณเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำของประเทศไทยได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แอปนี้รวบรวมข้อมูลจาก คลังข้อมูลน้ำและอากาศแห่งชาติ ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือและครอบคลุม อย่าลืมเปิดการแจ้งเตือนเพื่อที่จะติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิดในช่วงนี้กันด้วยนะครับ



 

Comments


bottom of page