G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

ซ่อมนาฬิกา Smart Watch

ซ่อมนาฬิกา Smart Watch ได้หรือเปล่า?


หน้าจอกระจกแตกซ่อมหน้าจอได้ทุกรุ่น Apple watch และ Galaxy watch
ซ่อมนาฬิกา Smart Watch

Smart Watch คือ?


ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว มีการประดิษฐ์และสร้างเครื่องมือเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้เรานั่นก็คือ นาฬิกา Smart Watch คือ นาฬิกาอัจฉริยะที่พัฒนาจากเดิมคือที่ใช้ดูได้แค่เวลาและวันที่ แต่ทุกวันนี้ Smart Watch ม่ีการนำเทคโนโลยีเข้ามาร่วมทำให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ อาทิเช่น วัดการเต้นของหัวใจ คุยแชทส่งข้อความ โทรเข้าโทรออกได้ ควบคุมการเล่นเพลงหรือเชื่อมbluetoothกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เป็นต้น ซึ่งนาฬิกา Smart Watch ทุกวันนี้สามารถรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS อีกทั้งยังสามารถใช้งานทัชสกรีนที่หน้าจอได้เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


คนนิยมนาฬิกา Smart Watch รุ่นไหนกัน?


Smart Watch ที่นิยมกันในปัจจุบันนี้ก็คือ Apple Watch และ Galaxy Watch ซะเป็นส่วนมากและหน้าจอของ Smart Watch ส่วนใหญ่ที่ผลิตออกมานั้นล้วนเป็นหน้าจอที่ทำด้วยกระจกแทบทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ทำให้มันแตกได้ง่ายๆ จากการใช้งาน เช่น ทำตกหล่นหรือกระแทกโดน และหน้าจอกระจกแตกนั้นคือปัญหาหลักๆ ของผู้ใช้ Smart Watch ซึ่งหาร้านที่ซ่อมนาฬิกา Smart watch หน้าจอแตกได้ค่อนข้างยากและอะไหล่ที่ใช้ในการซ่อมก็หายากมากเช่นกันต้องสั่งนำเข้าเท่านั้น!



หน้าจอ Sumsung Galaxy Watch แตก
ซ่อมนาฬิกา smart watch

ซ่อมนาฬิกา Smart Watch ได้หรือเปล่า?


คำตอบคือ สามารถซ่อมนาฬิกา Smart Watch หน้าจอกระจกแตก ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Apple Watch หรือ Galaxy Watch ทางร้าน YukiFix Center สามารถช่วยคุณแก้ปัญหา Smart Watch หน้าจอแตกได้


ซ่อมนาฬิกา Smart Watch ได้กี่แบบ? (กรณีซ่อมกับร้านนอกนะครับ)

  1. แบบแรกซ่อมเฉพาะกระจกที่แตกได้ วิธีการสังเกตคือ หน้าจอกระจกแตกแต่การสัมผัสทัชสกรีนใช้ได้ปกติ สีของหน้าจอไม่เพี้ยน จอภาพไม่ดับจอภาพไม่มืดจอภาพไม่กระพริบ ถ้าเช็คอาการแล้วเป็นดังที่กล่าวไว้ สามารถซ่อมเฉพาะกระจกได้ครับ การซ่อมแบบนี้เป็นการซ่อมที่ประหยัดสุดๆ และยังได้ใช้จอแท้เหมือนอีกด้วย (แนะนำการซ่อมวิธีนี้ครับ)

  2. การซ่อมแบบที่สอง คือการเปลี่ยนหน้าจอทั้งชุด วิธีการสังเกตคือ หน้าจอแตกหรือไม่แตกก็ได้มีอาการจอภาพดับจอภาพมืดจอภาพกระพริบ หรือมีเส้นมีจุดดำสีเพี้ยนเกิดขึ้นในหน้าจอการแสดงภาพ ถ้ามีอาการเหล่านี้ต้องเปลี่ยนหน้าจอใหม่เท่านั้นครับ การซ่อมแบบนี้เป็นการซ่อมที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว



ซ่อม Samsung Galaxy Watch ที่หน้าจอกระจกแตก
ซ่อมนาฬิกา Galaxy watch

ซ่อม Samsung Galaxy Watch ที่หน้าจอกระจกแตก
ซ่อม Samsung Galaxy Watch

*การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการซ่อมทุกครั้ง

**ราคาแต่ละรุ่นไม่เท่ากันสนใจซ่อมคลิกเพิ่มเพื่อนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ https://lin.ee/YImQd7k

***โทรด่วน 087-356-1199


 

ชมคลิป VDO การซ่อมนาฬิกา Smart Watch รุ่น Samsung Galaxy Watch 4




YukiFix Center มีทีมช่างที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการซ่อมนาฬิกา Samsung Galaxy Watch และ Apple Watch พร้อมด้วยอะไหล่คุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้า ให้คุณได้รับการบริการการซ่อมที่ดีจากเรา สอบถามราคาข้อมูลรุ่นอื่นๆ คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/YImQd7k


ส่วนการซ่อมนาฬิกา Smart Watch กับทางศูนย์


แนะนำให้เพื่อนๆ เชคกับทางศูนย์ว่าเครื่องของเรามีซื้อประกันเพิ่มกับทางศูนย์หรือไม่ ถ้าเป็น Apple Watch ก็จะเป็น Apple Care+ และถ้าเป็น Samsung ก็จะเป็น Samsung Care+ เพราะถ้าไม่มีซื้อประกันเพิ่มไว้ราคาซ่อมจะค่อนข้างแพงทีเดียว ถ้ามีซื้อประกันไว้ก็จะเสียค่าดำเนินการเพียงเล็กน้อยเท่านั้นถือว่าคุ้มครับ


**เครื่องที่มีซื้อประกันเพิ่มแนะนำให้เข้าศูนย์ก่อนครับ


6 สาขา พร้อมให้บริการ


 

Smart Watch หน้าจอแตก! คิดถึงเรา YukiFix Center


ดู 39 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page