G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

เมื่อมือถือของเรา หน้าจอแตก!

อัปเดตเมื่อ 27 พ.ย. 2566


เมื่อมือถือของเราหน้าจอแตก! ก่อนซ่อมควรต้องรู้อะไรบ้าง?


หน้าจอแตก! คงเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนเคยประสบพบเจอมาก่อน กับบางคนก็ต้องบอกว่าทำหน้าจอแตกจนชิน แต่กับอีกหลายๆ คนอาจจะเพิ่งเคยพบเจอเหตุการณ์หน้าจอแตก! ครั้งแรก เลยทำให้เกิดความกังวลในเรื่องของการซ่อมหน้าจอแตก ว่าจะซ่อมที่ไหนดี? ซ่อมแล้วจะโดนหลอกไหม? หรือซ่อมมาแล้วจะดีเหมือนเดิมหรือเปล่า? บทความนี้จะมาให้ความรู้และคำตอบกับเพื่อนๆ ครับ


ร้านซ่อมไอโฟนหน้าจอแตก
ซ่อมไอโฟนหน้าจอแตก

วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 4 เคล็ดลับเล็กๆ ก่อนซ่อมควรต้องรู้อะไรบ้าง?


  1. หาข้อมูลเกี่ยวกับการซ่อมหน้าจอแตก ว่าหน้าจอแตกแบบไหน? ซ่อมแบบไหนได้ใช้จอแท้และคุ้มค่าที่สุดสำหรับเรา ศึกษาเพิ่มได้ที่ลิงค์นี้ครับ "หน้าจอไอโฟนแตกได้กี่แบบ ซ่อมแบบไหนได้ใช้จอแท้ต่อ"

  2. เลือกร้านซ่อมที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถไว้ใจได้ เปิดดำเนินการมานานมีประสบการณ์สูง เราสามารถหาข้อมูลร้านซ่อมนั้นผ่านออนไลน์ได้อยู่แล้ว เราก็จะได้รับการบริการที่ดีมีมาตรฐานด้วยครับ

  3. แนะนำให้สอบถามร้านซ่อมอื่นๆ เพิ่มเติมอีกสัก 3-4ร้าน อันดับแรกเลยเพื่อเปรียบเทียบราคาค่าซ่อมและกระบวนการซ่อมหน้าจอแตก เพราะถ้าเราเจอร้านที่มีศักยภาพในการซ่อมจะทำให้เราแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและราคาประหยัดมากๆ ครับ ซึ่งบางร้านไม่สามารถซ่อมหน้าจอแตกเฉพาะจุดได้ทำให้เราต้องเปลี่ยนหน้าจอใหม่ทั้งชุดราคาจะค่อนข้างสูงครับ เช็คราคาซ่อมไอโฟนหน้าจอแตกได้ที่ลิงค์นี้ครับ "ลอกกระจกไอโฟนดียังไง? พร้อมราคาทุกรุ่น"

  4. หลังจากที่สอบถามร้านซ่อมหลายๆ ร้านแล้ว กลับมาเช็คเครื่องของตัวเองดูด้วยว่าเครื่องยังมีประกันศูนย์อยู่ไหม? เพราะถ้าเครื่องยังมีประกันศูนย์อยู่เราอาจจะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมเลยหรืออาจจะเสียค่าดำเนินการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น บางเครื่องอาจมีประกันมากกว่า 1ปีด้วยนะครับ


 

4 เคล็ดลับเล็กๆ นี้จะช่วยให้เราได้ร้านซ่อมที่ดีมีมาตรฐาน

และช่วยเราประหยัดงบไปได้เยอะเลยครับ


 

คลิปการซ่อมลอกกระจก iphone หน้าจอแตก



*การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการซ่อมทุกครั้ง

**สอบถามและประเมินอาการเบื้องต้นฟรี! โปรดคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/YImQd7k

 

iPhone หน้าจอแตก คิดถึงเรา YukiFix Center

ดู 299 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page