G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

เมื่อ Apple Watch หน้าจอแตก

อัปเดตเมื่อ 17 มิ.ย.

เมื่อ Apple Watch ของเรานั้นหน้าจอแตกมีแนวทางในการซ่อมมากน้อยแค่ไหน?


แน่นอนว่านาฬิกา apple watch นั้นเป็น Smart Watch ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ และแม้ว่าเวลาผ่านไปหลายปีก็ยังได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน แต่ปัญหาหน้าจอแตกใน Apple Watch ก็ทำให้ผู้ใช้งานต้องลำบากหาร้านซ่อมหน้าจอแตกกัน เพราะไม่ใช่ว่าทุกร้านจะซ่อม Apple Watch ได้ การซ่อมหน้าจอแตกนั้นต้องมีเครื่องจักรที่เหมาะสมกับการซ่อมแซมหน้าจอชนิดนั้นๆ และช่างที่ทำการซ่อมก็ต้องมีความชำนาญเฉพาะทางด้วยครับ



เครื่องจักรสำหรับซ่อมหน้าจอมือถือมาตรฐานโรงงาน
เครื่องจักรสำหรับซ่อมหน้าจอมือถือมาตรฐานโรงงาน

ช่างกำลังแกะเครื่อง Apple Watch ที่หน้าจอแตก
ช่างชำนาญการซ่อม Apple Watch


เมื่อพูดถึงแนวทางการซ่อมหน้าจอ Apple Watch ที่แตกนั้นมีทางเลือกซ่อมไม่กี่ทาง เพราะทางศูนย์ Apple เองไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องที่เสียไม่ว่าจะเสียด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม ทางศูนย์เสนอให้เปลี่ยนเครื่องใหม่อย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งราคาก็สูงจนแทบซื้อเครื่องใหม่ได้เลยทีเดียว


ช็คราคาเคลมเครื่องที่ศูนย์ได้ที่นี่นะครับ https://support.apple.com/th-th/watch/repair

*เครื่องที่ยังอยู่ในประกันหรือมีApple Care+ แนะนำเข้าศูนย์ก่อนครับ


แนวทางการซ่อมมี 2แนวทาง ซ่อมแบบลอกกระจก กับ เปลี่ยนหน้าจอใหม่ทั้งชุด

สำหรับท่านที่อยากศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซ่อมลอกกระจกคืออะไร ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ " ลอกกระจกคืออะไร ดีกว่าเปลี่ยนจอยังไง? "



Apple Watch กระจกหน้าจอแตก หรือ กระจกหลังแตก ซ่อมได้
Apple Watch กระจกหน้าจอแตก หรือ กระจกหลังแตก ซ่อมได้

ซ่อมหน้าจอแตก Apple Watch โดยการลอกกระจก
ซ่อมหน้าจอแตก Apple Watch


ซึ่งการซ่อมลอกกระจกสามารถซ่อมได้ทั้ง Smart Watch และ Smart Phone ข้อดี คือราคาประหยัดทำให้เราไม่ต้องเสียเงินกับการซ่อมเยอะมากไป สะดวกเพราะรอรับได้ ข้อมูลไม่หาย ไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวายเหมือนเวลาเข้าศูนย์ และที่สำคัญเรายังได้ใช้จอแท้เหมือนเดิม 100% ว้าวเลยนะครับ


ศูนย์บริการ Yukifix Center เป็นศูนย์ซ่อมหน้าจอครบวงจร คัดสรรอะไหล่คุณภาพและมีทีมช่างมากประสบการณ์ สามารถซ่อมแซมนาฬิกา Apple Watch หน้าจอกระจกแตก ได้ทุกSeries Yukifix Center เป็นศูนย์บริการซ่อมหน้าจอครบวงจรที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้มาใช้บริการมากมาย เรามีบริการที่ดีใส่ใจดูแลลูกค้าและความซื่อสัตย์เป็นหนึ่งในจรรยาบรรณของเราที่มีต่อลูกค้าตลอด 10ปี ที่เปิดบริการมา ทีมช่างของเรามีการตรวจสอบและวินิจฉัยอาการได้ตรงจุดให้การซ่อมแซมนั้นถูกดูแลอย่างถูกต้อง เพื่อให้คุณได้รับการบริการที่เป็นมิตร รวดเร็ว และราคาไม่เกินจริง


 

ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าคือ เป้าหมายหลักของเรา

ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ YukiFix Center
ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ YukiFix Center


วิธีการที่ลูกค้าจะนำเครื่องมาซ่อมกับทางร้าน ทางร้านมีสาขาให้บริการถึง 6สาขาทั่วกรุงเทพ


1. ติดต่อสาขาที่สะดวกเข้าใช้บริการเพื่อสำรองคิวซ่อม ได้ที่ลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/Yukifixcenter/ ไม่จำเป็นต้องล้างข้อมูลภายในเครื่องเพราะการซ่อมหน้าจอที่แตกนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อมูลหรือเมนบอร์ดของเครื่อง (เรื่องข้อมูลของลูกค้าเราดูแลเต็มที่อยู่แล้วครับ)


2. นำ apple watch ของคุณมาที่ร้านเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เช็คอาการ โดยให้ระบุปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้เราสามารถวินิจฉัยและแจ้งรายละเอียดได้อย่างถูกต้อง


3. เจ้าหน้าที่เช็คเครื่องเสร็จแล้วจะมีการอธิบายเงื่อนไขก่อนการซ่อมทุกครั้งและถ้าลูกค้าไม่เข้าใจสามารถสอบถามได้จนกว่าลูกค้าจะเข้าใจ เมื่อลูกค้าเข้าใจและรับทราบเงื่อนไขของการซ่อม เจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาให้ทราบ พร้อมนำเครื่องของท่านเข้าสู่กระบวนการซ่อมทันที


4. เมื่อซ่อมเสร็จเจ้าหน้าที่จะเชคเครื่องหลังซ่อมต่อหน้าลูกค้าอย่างละเอียดอีกครั้งและแนะนำวิธีการดูแลเครื่องหลังซ่อม พร้อมทั้งแจ้งเงื่อนไขการประกันหลังซ่อมที่ชัดเจนก่อนส่งเครื่องคืนลูกค้า


5. สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาซ่อมด้วยตนเอง ทางร้านมีบริการเรียก Line Man ไปรับไปส่งค่าบริการตามจริง และยังรับงานส่งซ่อมทางไปรษณีย์ด้วยนะครับ เพิ่มเพื่อนเพื่อขอรายละเอียดการส่งซ่อมได้ที่ลิ้งค์นี้นะครับ https://lin.ee/YImQd7k



ลูกค้าสามารถส่งเครื่องมาซ่อมทางไปรษณีย์ได้
ส่งซ่อมทางไปรณีย์ได้


ลูกค้ากว่า 20,000คนให้ความไว้วางใจกับทางร้านเรา
ลูกค้าที่มาใช้บริการที่YukiFix Center

ศูนย์บริการ Yukifix Center เป็นศูนย์ซ่อมหน้าจอครบวงจร ที่ได้รับความไว้วางใจอันดับหนึ่งของผู้ใช้บริการ สรุปจากบทความข้างต้นทางร้านมีความสามารถและความรู้เกี่ยวกับงานซ่อม Apple Watch หน้าจอแตก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการว่าเมื่อท่านเกิดปัญหานาฬิกา Apple Watch หน้าจอแตก ท่านสามารถไว้วางใจให้ทางร้านดูแล Apple Watch ของท่านได้



 

Apple Watch หน้าจอแตก! คิดถึงเรา YukiFix Center

ดู 32 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page