G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนNichanun Thantthanachot

เปลี่ยนจอ Galaxy Watch


เปลี่ยนจอ เปลี่ยนกระจก  Samsung Galaxy Watch
เปลี่ยนจอ Galaxy Watch

Galaxy Watch นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นหนึ่งที่ผลิตโดยบริษัท Samsung ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ Galaxy Watch นั้นมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้คุณสามารถทำอะไรได้มากกว่าแค่บอกเวลา มีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายและซับซ้อน สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ เพื่อให้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนต่างๆ จากโทรศัพท์ได้โดยตรงบนหน้าจอนาฬิกาเลย เช่น การแจ้งเตือนข้อความ สายเรียกเข้า อีเมล หรือการแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดีย


ปัจจุบันมีกลุ่มผู้บริโภคนิยมใช้งาน Galaxy Watch เป็นจำนวนมาก และหน้าจอ Galaxy Watch ส่วนใหญ่ที่ผลิตออกมานั้นล้วนเป็นหน้าจอที่ทำด้วยกระจกแทบทุกรุ่น ทำให้มันแตกได้ง่ายๆ จากการใช้งาน


แล้วถ้า Galaxy Watch ของคุณนั้นหน้าจอแตก แนวทางการซ่อมหรือเปลี่ยนจอ Galaxy Watch มีกีวิธี?




การซ่อมหรือเปลี่ยนจอ Galaxy Watch นั้นมี 2 วิธีด้วยกัน


1.เปลี่ยนหน้าจอยกชุด: วิธีนี้แนะนำเครื่อง Galaxy Watch ที่หน้าจอแตกแบบใช้ไม่ได้ เช่น หน้าจอมีจุดดำมีเส้นหรือสีเพี้ยน หน้าจอไม่แสดงภาพหรือหน้าจอดับ ต้องเปลี่ยนหน้าจอยกชุดเท่านั้นครับ


2.เปลี่ยนเฉพาะกระจกที่แตก: หรือเรียกว่าการลอกกระจก การลอกกระจก Galaxy Watch เป็นวิธีหนึ่งในการซ่อมแซมหน้าจอที่แตก โดยการเปลี่ยนเฉพาะกระจกชั้นนอก โดยไม่ต้องเปลี่ยนจอ LCD ทั้งแผง ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการเปลี่ยนจอใหม่ทั้งหมด แถมได้ใช้จอแท้เหมือนเดิมอีกด้วย


วิธีการเช็กว่าหน้าจอ Galaxy Watch แตกแค่ชั้นกระจกให้สังเกตุดังนี้:

กระจกหน้าจอแตกแต่หน้าจอยังแสดงภาพปกติ สัมผัสได้ปกติ ไม่มีเส้น ไม่มีจุดดำ สีไม่เพี้ยน จอภาพไม่กระพริบ ถ้าคุณเช็กหน้าจอแล้ว ไม่มีอาการดังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ สามารถซ่อม "ซ่อมลอกกระจกได้เลย"


เปลี่ยนกระจก Samsung Galaxy Watch


ลอกกระจกหน้าจอแตก Galaxy Watch
เปลี่ยนจอ Galaxy Watch

*การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการซ่อมทุกครั้ง

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางร้านกำหนด

***เครื่องที่ยังมีประกัน Samsung Care+ แนะนำให้เข้าศูนย์บริการก่อน


แนะนำเพิ่มเติม

การลอกกระจกเป็นงานที่ซับซ้อน ไม่แนะนำให้ทำเอง หากหน้าจอ Galaxy Watch ของคุณแตก ควรนำไปให้ช่างผู้เชี่ยวชาญซ่อมแซม เลือกช่างซ่อมที่มีประสบการณ์ในการลอกกระจกนาฬิกาโดยเฉพาะ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหาย


ชมคลิปซ่อมเปลี่ยนกระจกหน้าจอ Samsung Galaxy Watch



สอบถามเพิ่มเติมหรือปรึกษาอาการเสียอื่นๆ LINE OA: @yukifix_center

สายด่วน Call Center: 093-265-5254


คลิกที่สาขาได้เลยมีแผนที่นำทางให้ครับ






 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Comments


bottom of page