G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนNichanun Thantthanachot

รับเปลี่ยนจอ ลอกกระจก Oppo Find X ทุกซีรีส์ พร้อมราคาซ่อมกี่บาท?


รับเปลี่ยนจอ ลอกกระจก oppo find x ทุกรุ่น
เปลี่ยนจอ ลอกกระจก oppo find x ทุกรุ่น

โทรศัพท์มือถือฝั่ง Android ที่ได้รับความนิยม 1 ใน 5 อันดับแรกคงหนีไม่พ้นค่าย Oppo ซึ่งค่าย Oppo นั้นก็มีมือถือให้เลือกหลายระดับหลายราคา ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น A Series ระดับกลาง Reno Series และระดับเรือธง Find Series พร้อมชนกับเรือธงของทุกค่าย แต่ปัญหาหน้าจอแตกนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับคนใช้มือถือทุกรุ่นทุกระดับ บทความนี้จะขอแนะนำการซ่อมหน้าจอมือถือที่แตกด้วยการ เปลี่ยนจอกับ ลอกกระจก Oppo Find X ทุกซีรีส์ ให้เพื่อนๆ ได้รู้กันครับว่าควรเลือกซ่อมแบบไหนที่ถูกต้องและเหมาะสมกับเครื่องของเพื่อนๆ มากที่สุด


การเปลี่ยนจอ:

คืออะไร: การเปลี่ยนจอหมายถึงการถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ชุดหน้าจอออกไปทั้งหมด แล้วติดตั้งหน้าจอใหม่เข้าไปแทนที่ ซึ่งรวมถึง แผง LCD หรือ OLED ทัชสกรีนและส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน้าจอ


เปลี่ยนจอแท้ยกชุด Oppo Find x5 Pro
เปลี่ยนจอยกชุด Oppo Find x5 Pro

ข้อดี: แก้ปัญหาได้ตรงจุดถ้ากรณีที่หน้าจอเสียหายหลายจุด เช่น หน้าจอกระจกแตก มีจุดดำ มีเส้นขึ้นที่หน้าจอ ทัชสกรีนใช้ไม่ได้การเปลี่ยนหน้าจอใหม่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ให้คุณได้ สวยงามเพราะคือจอใหม่สำเร็จรูป


ข้อเสีย: ราคาการเปลี่ยนจอจะสูงกว่าการลอกกระจก และจอที่เปลี่ยนใหม่อาจไม่ได้หน้าจอแท้เพราะอะไหล่หน้าจอที่มีในท้องตลาดส่วนใหญ่เป็นจอเทียบผลิตออกมาเพื่อใช้ทดแทนเท่านั้น


การลอกกระจก:

คืออะไร: การลอกกระจกหมายถึงการแกะลอกเฉพาะกระจกที่แตกออก แล้วแปะกระจกใบใหม่ที่ตรงรุ่นกลับเข้าไปที่จอแท้เดิม


ข้อดี: ราคาถูกกว่าการเปลี่ยนจอทั้งชุด ได้ใช้จอแท้เหมือนเดิมคุณภาพเดิม

ข้อเสีย: การซ่อมลอกกระจกอาจเกิดตำหนิจาการซ่อมหรือมีโอกาสหน้าจอเสียหายได้


แล้วเราจะรู้ได้อย่างไร? ว่าเราควรเลือกเปลี่ยนจอหรือลอกกระจก


เลือกเปลี่ยนจอเมื่อ: การแตกของหน้าจอมีความเสียหายหลายจุด เช่น จอภาพดับมืด มีเส้นหรือมีจุดดำขึ้นที่หน้าจอ หน้าจอมีสีเพี้ยน หน้าจอทัชสกรีนไม่ได้หรือทัชสกรีนรวน


เลือกลอกกระจกเมื่อ: หน้าจอของเพื่อนๆ แตกแต่ยังใช้งานได้เป็นปกติ ในความหมายของคำว่าปกติ คือ หน้าจอกระแตกไม่ว่าจะแตกเยอะแตกน้อยต้องทัชสกรีนได้ครบทุกจุด จอต้องแสดงภาพ 100% ไม่มีสีเพี้ยน หน้าจอไม่กะพริบ ไม่มีจุดดำไม่มีเส้นขึ้น ถ้าหน้าจอของคุณแตกแล้วใช้ได้งานครบทุกอย่างแบบนี้ ลอกกระจกได้ครับ


สรุป: ถ้าโทรศัพท์มือถือของคุณหน้าจอแตกแต่ยังใช้งานได้ปกติ แล้วคุณคิดจะซ่อมขอแนะนำให้คุณเลือกการซ่อมแบบลอกกระจกก่อน เพราะวันนี้ถ้าคุณจะซ่อมหน้าจอที่แตกก็มีแค่ การเปลี่ยนจอยกชุด กับ ลอกกระจก เท่านั้นเอง ถ้าไม่ลอกกระจกก็ต้องโดนเปลี่ยนจอยกชุดอยู่ดี ถ้าลอกกระจกผ่านก็จะทำให้คุณประหยัดค่าซ่อมไปได้มากแถมยังได้ใช้จอแท้เหมือนเดิมในราคาที่ถูกกว่าเปลี่ยนจอยกชุดครับ


ชมคลิปลอกกระจก Oppo Find X3 Pro


*การซ่อมมีความเสี่ยงโปรดหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการซ่อมทุกครั้ง

**เครื่องที่ยังมีประกันแนะนำเข้าศูนย์บริการก่อนครับ



การเลือกวิธีซ่อมหน้าจอมือถือที่แตกขึ้นอยู่กับสภาพความเสียหายของหน้าจอ งบประมาณ และความเร่งด่วน หากคุณต้องการคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจง ควรปรึกษาร้านซ่อมมือถือที่มีประสบการณ์เปิดดำเนินการมายาวนาน เพื่อให้ได้คำแนะนำที่เหมาะสมกับปัญหาของคุณ


ที่ YukiFix Center เรารับเปลี่ยนจอ ลอกกระจก Oppo Find X ทุกซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นซ่อมหน้าจอแตก เปลี่ยนแบต เปลี่ยนจอ หรือซ่อมอาการเสียอื่นๆ


แนะนำ YukiFix Center ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ หน้าจอแตก ร้านเปิดดำเนินการมามากกว่า 10 ปี มี ทีมช่างมากประสบการณ์พร้อมดูแลคุณอีกทั้งยังคัดสรรอะไหล่ที่ดีมีคุณภาพ เพื่อให้งานซ่อมที่ออกไปนั้นมีคุณภาพมากที่สุด YukiFix Center 6 สาขาพร้อมบริการทั่วกรุงเทพ


คลิก!!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA: @yukifix_center

สายด่วน Call Center 093-265-5254


คลิกที่สาขาได้เลยมีแผนที่นำทางให้ครับ








อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Oppo Find X



 

Comentarios


bottom of page