G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนNichanun Thantthanachot

เปลี่ยนจอ Apple Watch

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทำให้ Apple Watch เป็นที่นิยมและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก

Apple Watch เป็นที่นิยมด้วยเหตุผลหลายประการ ได้แก่:

  1. การออกแบบและคุณภาพ: Apple Watch มีการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย และมีคุณภาพสูง การใช้วัสดุที่ทนทานและมีความสวยงาม ช่วยให้ดูหรูหราและน่าใช้

  2. การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Apple อื่น ๆ: Apple Watch สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone และอุปกรณ์ Apple อื่น ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้การใช้งานง่ายขึ้นและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

  3. ฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย: Apple Watch มีเซ็นเซอร์ที่สามารถตรวจวัดการเต้นของหัวใจ การนับก้าว การเผาผลาญแคลอรี่ และยังมีฟีเจอร์ EKG ที่สามารถตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายของตนเองได้ง่ายขึ้น

  4. การแจ้งเตือนและการสื่อสาร: ผู้ใช้สามารถรับการแจ้งเตือนต่าง ๆ เช่น ข้อความ สายโทรเข้า และการเตือนปฏิทินได้โดยตรงจากข้อมือ ซึ่งสะดวกมากในการใช้งาน

  5. แอปพลิเคชันและการปรับแต่ง: Apple Watch มีแอปพลิเคชันมากมายให้เลือกใช้ และยังสามารถปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาได้ตามความต้องการ ทำให้สามารถปรับแต่งตามสไตล์และความชอบของผู้ใช้ได้

  6. ความปลอดภัย: Apple Watch มีฟีเจอร์การตรวจจับการล้มและการเรียกช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งเป็นประโยชน์มากสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ



แต่!! ถ้า Apple Watch ที่คุณใช้อยู่เกิดหน้าจอแตก อยากจะซ่อมเปลี่ยนจอ Apple Watch มันเปลี่ยนได้ไหม?


การซ่อมเปลี่ยนจอ Apple Watch สามารถเปลี่ยนได้ครับ แต่จริงๆ กระบวนการซ่อมหน้าจอ Apple Watch ที่แตกนั้น มี 2 วิธี หลักๆ ดังนี้

  1. ถ้า Apple Watch หน้าจอแตกแค่กระจก ท่านสามารถซ่อมเฉพาะกระจกที่แตก (ลอกกระจก) โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนจอยกชุด ทำให้การซ่อมแบบลอกกระจกหรือการซ่อมเฉพาะจุดนั้นคุ้มค่าและประหยัดมากๆ ครับ

  2. ถ้า Apple Watch หน้าจอแตกและจอการแสดงภาพเปลี่ยนไป เช่น มีสีเพี้ยน มีเส้นขึ้น แนวตั้งหรือแนวนอน จอกระพริบ จอภาพดับจอภาพมืด ท่านต้องซ่อมด้วยการเปลี่ยนจอ Apple Watch แบบยกจอเท่านั้นครับ(หรือที่เรียกว่าจอชุด)


บทความอื่นๆ เกี่ยวกับ Apple Watch ท่านสามารถคลิกอ่านเพิ่มเติมได้ครับ


ชมคลิปซ่อม Apple Watch หน้าจอแตก แบบลอกกระจก




ชมคลิปซ่อม Apple Watch กระจกหลังหรือก้นชาร์จแตก



ท่านใดอยากปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์นี้ครับ @yukifix_center


สาขาที่ให้บริการซ่อมลอกกระจกหรือเปลี่ยนจอ Apple Watch ใกล้บ้านท่าน คลิกที่สาขาได้เลยครับมีแผนที่นำทางให้ครับ





 

Comments


bottom of page