G-JNQN4BECGS
top of page
รูปภาพนักเขียนYukifix Center

กระจกหลังไอโฟนแตก ซ่อมด้วยเครื่องยิงเลเซอร์

อัปเดตเมื่อ 9 ก.ค.

ไอโฟน 1 เครื่องโดยรวมภายนอกประกอบด้วยวัสดุที่เป็นกระจกประมาณ90% อีก10% นั้นเป็นบอดี้ด้านข้างซึ่งวัสดุที่ใช้ผลิตเป็นอลูมิเนียมอัลลอย ซึ่งถ้าเราทำตกหรือหล่นกระแทก ของหล่นใส่ก็ทำให้หน้าจอหรือกระจกหลังไอโฟนแตกได้

อีกหนึ่งปัญหาหลักของคนใช้ไอโฟนก็คือ กระจกหลังไอโฟนแตก ซ่อมที่ไหนดี? และมีวิธีการซ่อมกี่แบบ? สำหรับคนที่ทำกระจกหลังไอโฟนแตก ไอโฟนเครื่องนึง ราคาเกือบครึ่งแสนเราจึงต้องเลือกร้านที่จะทำการซ่อมแซมกระจกหลังไอโฟนกันหน่อย


กระจกหลังไอโฟนแตก ซ่อมด้วยเครื่องยิงเลเซอร์
กระจกหลังไอโฟนแตก ซ่อมด้วยเครื่องยิงเลเซอร์

กระจกหลังไอโฟนแตก ซ่อมด้วยเครื่องยิงเลเซอร์


การซ่อมกระจกหลังไอโฟนแตกนั้นแยกการซ่อมได้เป็น 3 ทาง

1.ซ่อมเฉพาะกระจกหลังที่แตกเท่านั้น ด้วยเครื่องยิงเลเซอร์เฉพาะสำหรับการซ่อมกระจกหลังไอโฟน

2.เปลี่ยนบอดี้ทั้งเครื่อง บอดี้คือขอบด้านข้างทั้งหมดรวมถึงกระจกด้านหลังด้วย(ไม่รวมหน้าจอและอะไหล่ภายในเครื่อง) กรณีที่ต้องซ่อมแบบเปลี่ยนบอดี้คือ ตัวเครื่องบิดเบี้ยวงอ หรือบอดี้มีการหักหรือฉีกออกจากกันทำให้ประกอบหน้าจอไม่ได้จึงแนะนำการซ่อมวิธีนี้

3.เข้าศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางApple เองไม่มีนโยบายในการซ่อมเฉพาะกระจกหลังถึงแม้ว่าคุณจะทำแตกแค่เพียงเล็กน้อย คุณก็ต้องเคลมเครื่องใหม่อย่างเดียวในราคาที่แสนโหดร้าย


กระจกหลังไอโฟนแตก ซ่อมด้วยเครื่องยิงเลเซอร์ ทำไม?ต้องซ่อมด้วยเลเซอร์


ด้วยราคาเครื่องของไอโฟนที่แพงนั้น การซ่อมเครื่องไอโฟนจึงต้องใช้เครื่องจักรคุณภาพมาตรฐานเข้ามาช่วยในการซ่อม ทางร้านเน้นเรื่องความปลอดภัยในการซ่อมเครื่องของลูกค้า อีกทั้งการใช้เครื่องยิงเลเซอร์ซ่อมยังได้คุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด เลเซอร์จะทำหน้าที่ในการยิงเฉพาะกาวที่อยู่ใต้ฝาหลังเท่านั้นเลเซอร์จะทำลายความเหนียวของกาวทำให้การแกะกระจกหลังของเครื่อง แกะได้ง่ายมากขึ้น ไม่ทำให้เครื่องช้ำจากการงัดแงะกาวที่เหนียว เป็นการยิงที่แม่นยำเพราะเครื่องยิงเลเซอร์ที่ใช้เป็นเครื่องจักรมาตรฐานระดับโลก


ชมคลิป กระจกหลังไอโฟนแตก ซ่อมด้วยเครื่องยิงเลเซอร์




*ทุกเครื่องสวยงามเหมือนใหม่

**กรณีตัวเครื่องเบี้ยวงอก็สามารถซ่อมได้เช่นกัน

***เครื่องที่ยังอยู่ในประกันแนะนำให้เข้าศูนย์บริการก่อนครับ



สาขาที่ให้บริการ คลิก!! ได้เลย



Comments


bottom of page